Chương trình giao lưu văn nghệ chào Tân Sinh viên và tổng kết công tác Đoàn, Hội năm học 2013-2014

Hoà trong không khí tưng bừng của năm học mới cũng như chào đón các Tân sinh viên khoá K50, vào lúc 19h30 ngày 22 tháng 10 năm 2014,  tại Quảng trường Cơ Điện, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên Trường Đại học Kĩ thuật Công nghiệp phối hợp với Mobifone tổ chức đêm nhạc hội chào mừng Tân sinh viên khoá K50 và Tổng kết công tác Đoàn-Hội năm học 2013-2014. Đây là một hoạt động thường niên của Nhà trường để chào đón tân sinh viên khóa K50 và tạo ra một không khí sôi nổi, vui vẻ khi bắt đầu năm học mới.

Đến dự đêm nhạc có sự hiện diện của NGƯT. PGS.TS Phan Quang Thế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Thầy Phạm Đức Ngọc – Trưởng phòng công tác HSSV; đ/c Hồ Bá Dũng - Bí thư Đoàn trường; đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Phó bí thư đoàn trường – Chủ tịch HSV trường; đ/c Lê Xuân Hưng – Phó bí thư đoàn. Ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám đốc chi nhánh Mobifone Thái Nguyên cùng sự hiện diện của thầy cô giáo trong BCN các khoa chuyên môn và hàng nghìn sinh viên trong trường.

Để khuyến khích tinh thần học tập cho các tân sinh viên K50 và sinh viên toàn trường, nhà tài trợ Mobifone đã trao Quỹ khuyến học trị giá 10.000.000đ cho nhà trường và 1 suất học bổng trị giá  5.000.000 cho sinh viên Phan Thị Hồng Mai  - Á khoa K50 của trường có điểm TOEFL ITP 577.

Đại diện nhà tài trợ Mobifone trao Quỹ khuyến học trị giá 10.000.000đ cho Nhà trường

Trong năm học 2013-2014, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Nhà trường đã có nhiều tập thể và cá nhân có thànôtích xuất sắc được nhận bằng khen giấy khen của Đoàn, Hội cấp trên. Đồng thời để ghi nhận và biểu dương thành tích của các cá nhân, đơn vị trong phong trào Đoàn – Hội, BCH Đoàn trường và HSV trường đã trao Giấy khen và Giấy chứng nhận danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp trường cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng trào Đoàn - Hội năm học 2013-2014.

NGƯT. PGS.TS Phan Quang Thế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường trao bằng khen cấp Trung ương Đoàn và Trung ương Hội Sinh viên cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Đ/c Hồ Bá Dũng – UV BTV Đoàn Đại học Thái Nguyên, Bí thư Đoàn trường trao bằng khen cấp tỉnh Đoàn và tỉnh Hội cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc

Đ/c Hồ Bá Dũng – UV BTV Đoàn Đại học Thái Nguyên, Bí thư Đoàn trường trao giấy khen của Đoàn trường cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào Thanh niên năm học 2013-2014

 

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Phó bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội Sinh viên trao giấy chứng nhận danh hiệu “Sinh viên năm tốt” cấp trường năm học 2013-2014

Tại đêm nhạc hội chào đón tân sinh viên K50, rất nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, hấp dẫn và tài năng đã được trình diễn bởi các CLB và  đội văn nghệ quần chúng trường ĐH KTCN.


Đặc biệt là sự xuất hiện của MC Thanh Tùng và 2 chàng ca sĩ điển trai nhóm The Men đã đem đến 1 không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt cho đêm nhạc hội. Với những ca khúc hit của mình cũng như những màn giao lưu khán giả ấn tượng, The Men như một lời kết chân thành mà ban tổ chức chương trình muốn gửi tới toàn thể sinh viên trường Đại học Kỹ Thuật Công nghiệp đặc biệt là tân sinh viên K50. Đêm nhạc hội thực sự là một món quà tinh thần giúp sinh viên toàn trường bắt đầu một năm học mới đầy thành công.

Sân khấu chật kín hơn 5000 khán giả với sự xuất hiện của The Men

Tin mới hơn

Tin cũ hơn