Khai mạc Giải bóng đá sinh viên khoa Quốc tế lần thứ Nhất

Nhằm chào mừng thành công của Đại hội Đoàn các cấp, đồng thời phát triển phong trào thể dục thể thao và rèn luyện sức khỏe cho Đoàn viên sinh viên khoa Quốc tế cũng như sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp; được sự ủng hộ của BCH Đoàn trường, Chi bộ, BCN khoa Quốc tế, chiều 15/10, Liên chi Đoàn khoa Quốc tế đã long trọng tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên khoa Quốc tế lần thứ Nhất và tuyên bố giải đấu chính thức bắt đầu.

Giải bóng đá sinh viên khoa Quốc tế được tổ chức góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các Đoàn viên thanh niên, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu và học hỏi giữa các Chi đoàn của Liên chi Đoàn khoa Quốc tế.

Không khí Lễ khai mạc giải bóng đá

Tới dự Lễ khai mạc có đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường - Chủ tịch Hội sinh viên; thầy Nguyễn Minh Ý – Phó trưởng khoa Quốc tế; đ/c Phan Thị Phương Thảo – Bí thư LCĐ, cùng toàn thể các bạn sinh viên đến từ khoa Quốc tế và các khoa khác trong trường.

Giải đấu năm nay với sự góp mặt của 7 đội bóng, là đại diện cho 7 thương hiệu, 7 trường phái bóng đá của 7 Chi đoàn khoa Quốc tế được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội vào vòng chung kết.

Thầy Nguyễn Tiến Dũng và thầy Nguyễn Minh Ý tặng hoa cho các đội bóng

Phát biểu tại Lễ khai mạc, thầy Nguyễn Tiến Dũng đề cao tinh thần thể dục thể thao, khắc phục khó khăn của Liên chi Đoàn khoa Quốc tế, giương cao khẩu hiệu đoàn kết, giao lưu, và chúc cho giải thành công tốt đẹp, cũng như chúc cho các đội bóng thi đấu gắn kết, nhiệt tình và cao thượng, fair play.

Thay mặt cho tuổi trẻ khoa Quốc tế, đồng chí Phan Thị Phương Thảo – Bí thư LCĐ đã cảm ơn sự quan tâm nhiệt tình của Đoàn trường, BCN Khoa và Chi đoàn giáo viên, sự hiện diện của các thầy là niềm tự hào, động viên tinh thần cho các cầu thủ, giúp cho giải đấu sôi động, hấp dẫn hơn. Ngay sau lễ khai mạc, trận đấu mở màn đã diễn ra giữa hai đội K47APE và K47APM. Với lối đá uyển chuyển, đầy quyến rũ, hai đội bóng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn và tính chuyên môn cao với những pha rê dắt, làm bàn đậm chất kỹ thuật.

2 đội trao nhau những cái bắt tay đoàn kết

Một pha bóng sóng gió trước khung thành K47APM

Những bóng hồng trong đội thư ký luôn sát cánh cùng các đội bóng

Trận đấu khai mạc giải bóng đá đã kết thúc thành công, tốt đẹp, dù có đội thắng đội thua, nhưng cả hai đội đã trao nhau những cái bắt tay thắm tình đoàn kết, đề cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe. Mùa giải mới đã bắt đầu, 7 đội bóng sẽ tiếp tục tranh tài, còn nhiều bất ngờ sẽ tiếp tục thử thách con tim nơi người hâm mộ, và cuộc phiêu lưu đến với chức vô địch sẽ là giấc mơ ngọt ngào nhất với bất cứ đội bóng nào; hứa hẹn Mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải thành công rực rỡ, góp phần đẩy mạnh phong trào Đoàn và rèn luyện sức khỏe trong sinh viên khoa Quốc tế nói riêng, và trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói chung.

 

Tin, bài: Quang Hưng

Ảnh: Viết Hưng

Tin mới hơn

Tin cũ hơn