Liên hoan văn nghệ tiếng hát sinh viên khoa Cơ khí & khoa Điện chào mừng 42 năm ngày thành lập hai khoa Cơ – Điện (30/10/1972 – 30/10/2014)

Tối ngày 29/10/2014 tại Hội trường lớn trường ĐHKTCN đã diến ra Chương trình Liên hoan văn nghệ “Tiếng hát sinh viên khoa Cơ khí Và khoa Điện chào mừng 42 năm thành lập hai khoa Cơ-Điện”.

Đến tham dự và chung vui với thầy và trò hai khoa Cơ – Điện có sự hiện diện của Nhà giáoưu tú, PGS.TS Phan Quang Thế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; Đ/c Hồ Bá Dũng- Bí thư Đoàn Trường; Đ/c Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên; PGS.TS Nguyễn Văn Dự - Trưởng khoa Cơ khí; TS Đỗ Trung Hải – Trưởng khoa Điện; đại diện BCH LCĐ các khoa: Quốc Tế, KTOT&MĐL, Kinh tế Công nghiệp, Sư phạm Kỹ thuật, Xây dựng và Môi trường cùng toàn thể các sinh viên trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp.

Các vị đại biểu, khách quý tham dự chương trình

Phát biểu khai mạc Liên hoan, đ/c Hoàng Trung Kiên - Bí thư LCĐ Khoa Cơ đã khái quát lại chặng đường 42 năm xây dựng và phát triển của tuổi trẻ hai khoa Cơ – Điện. Bài phát biểu chào mừng của đ/c Hồ Bá Dũng – Bí thư Đoàn trường đã khẳng định vị trí và vai trò của tuổi trẻ hai khoa Cơ – Điện trong sự phát triển chung của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp.

Trải qua hơn 3 giờ đồng hồ đầy cảm xúc, các khán giả có mặt tại Hội trường lớn đã được thưởng thức một không gian nghệ thuật đầy màu sắc – nơi thể hiện tài năng và bản sắc của các bạn sinh viên hai khoa Cơ – Điện với 18 tiết mục tham gia dự thi. Ngoài ra, trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa, các khán giả còn được thưởng thức các tiết mục giao lưu đặc sắc đến từ CLB Gala Sinh viên và phần trò chơi vô cùng thú vị do BTC thực hiện.

Kết quả Liên hoan: giải Nhất thuộc về Chi đoàn K47CĐT với Tốp ca “Liên Khúc Hò Kéo Pháo” và Chi đoàn K47HTD01 với Hát múa “Tổ Quốc Nhìn Từ Biển”, 02 tiết mục đạt giải nhì đó là tiết mục Múa Tập Thể “Việt Nam Quê Hương Tôi” của chi đoàn K48KTD và hát múa “Phiên Chợ Ngày Xuân” của Liên Lớp K46CCM5 và K47CDT, 02 giải Ba thuộc về đơn ca Hà Nội Niềm Tin Và Hy Vọng của chi đoàn K49DKT04 và đơn ca Bão Nổi Lên Rồi của chi đoàn K49DKT03, 12 giải Khuyến khích được Ban Tổ chức trao tặng cho các tiết mục còn lại.

Chương trình khép lại với niềm hân hoan và niềm tin vào sự phát triển vững mạnh của hai khoa trên con đường phía trước.

Nhà giáo ưu tú, PGS.TS Phan Quang Thế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường tham gia tiết mục Tuổi trẻ khoa Cơ khí

Một số hình ảnh các tiết mục trong Liên hoan:


Múa Việt Nam quê hương tôi


Hát múa Tổ quốc nhìn từ biển


Múa Quê tôi


Kịch Người Thầy


Đơn ca: Hà Nội niềm tin và hy vọng


Tiết mục nhảy tập thể của K49DDT03


Liên khúc Hò kéo pháo


Múa Xuân về trên bản Mông


\Ảo thuật của K49 KC02


Múa Cây đa quán dốc

Tin mới hơn

Tin cũ hơn