Vui tết Trung thu 2014 của các cháu TNNĐ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

Được sự đồng ý của Đảng ủy, BGH Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, tối ngày 6 tháng 9 năm 2014, Ban chấp hành Đoàn thanh niên Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên tổ chức Đêm hội trăng rằm - Vui tết Trung thu năm 2014 cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, viên chức Nhà trường.

 

Hoạt động tổ chức tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường tới đời sống tinh thần của cán bộ viên chức, đồng thời sẽ tạo sân chơi để các cháu được tham gia vào các hoạt động vui chơi lành mạnh, bổ ích.

Đêm hội đã vinh dự nhận được sự quan tâm, động viên của các đồng chí trong Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, cùng toàn thể cán bộ viên chức Trường đại học CN Thái Nguyên. Tới dự với chương trình, đại diện  BGH Nhà trường có PGS.TS Vũ Ngọc Pi– phó hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Thu Hường - Ủy viên BCH công đoàn, đ/c Hồ Bá Dũng – Bí thư Đoàn trường, cùng đại diện các ban khoa chuyên môn. Buổi lễ cũng là dịp biểu dương tinh thần thi đua học tốt, chăm ngoan của các cháu thiếu nhi, hi vọng các em sẽ cố gắng hơn nữa trong năm học mới này. Chính sự quan tâm sâu sắc ấy đã tạo cho đêm hội thêm không khí tươi vui, phấn khởi và tăng cường sự giao lưu giữa các gia đình, các cháu thiếu nhi con em Nhà trường.

Tại đêm hội, nhiều trò chơi trí tuệ, vui nhộn, các tiết mục văn nghệ đã được Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo và thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi tham gia rất sôi nổi.

 

Đêm “Vui tết Trung thu” đã để lại nhiều điều ý nghĩa. Đây là cơ hội gặp gỡ, giao lưu và là nguồn động viên, khích lệ cho các cháu thiếu nhi ngày càng chăm ngoan, học giỏi.

PV: Việt Long

Tin mới hơn

Tin cũ hơn