CHƯƠNG TRÌNH NHÂN ÁI MÙA THI ĐỒNG HÀNH CÙNG SỸ TỬ MÙA THI 2015

Nằm trong khuôn khổ chương trình ”Tiếp sức mùa thi 2015” và tiếp nối tiếp nối thành công của những năm trước, năm nay Đoàn Trường ĐHKTCN tiếp tục tổ chức chương trình '' Nhân ái mùa thi 2015". Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện tinh thần, tình cảm, truyền thống văn hóa chia sẻ, giúp đỡ lẫn nhau … mang lại hiệu quả thiết thực trên nhiều phương diện xã hội. Ngay sau khi phát động, Chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm, khích lệ và ủng hộ từ Đảng ủy, BGH, Công đoàn, các tổ chức đoàn thể, cán bộ giáo viên, đoàn viên thanh niên, các công ty, tổ chức xã hội…

Nhân ái mùa thi – một nghĩa cử cao đẹp của cán bộ giảng viên, sinh viên ĐHKTCN

và các nhà hảo tâm

Đối tượng được hỗ trợ là các thí sinh và người nhà thí sinh thuộc diện chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Với tâm huyết của toàn thể cán bộ viên chức sinh viên Nhà trường, sự đồng lòng tương trợ từ phía các doanh nghiệp, các đoàn thể như: Công ty Dịch vụ Dầu khí Đà Nẵng, Chi nhánh thông tin di động Mobifone Thái Nguyên, Công ty Cổ phần Lilama 69-1, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Thái Nguyên, Công ty TNHH Quảng cáo và Tổ chức sự kiện Việt Bắc, Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng Hải Phong, Toyota Thái Nguyên chương trình đã hỗ trợ 2982 chỗ trọ giá rẻ, 220 chỗ ở miễn phí và 5.123 suất ăn miễn phí (20.000đ/suất) cho thí sinh và người nhà thuộc diện gia đình chính sách, hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Hồ Bá Dũng – Bí thư Đoàn trường cùng đại diện các nhà tài trợ chuẩn bị đi phát phiếu ăn miễn phí cho các thí sinh và người nhà thuộc diện gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn.

Trong thời gian diễn ra kỳ thi Tốt nghiệp Quốc gia 2015, BCH Đoàn TNCS HCM trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp cùng đại diện các công ty, tổ chức xã hội đã đến thăm hỏi, trò chuyện, động viên và tặng phiếu ăn miễn phí của chương trình “Nhân ái mùa thi 2015” cho thí sinh và người nhà thí sinh thuộc diện gia đình chính sách tại khu KTX của trường. Với các thí sinh đến dự thi, nhất là thí sinh có hoàn cảnh khó khăn thì một cử chỉ, một hành động nhỏ từ cộng đồng cũng mang lại niềm động viên lớn lao.

Những hành động, những nghĩa cử cao đẹp của thế hệ trẻ đã dấy lên trong lòng mỗi người tham gia có ý thức về sự hướng thiện, về truyền thống yêu thương, lá lành đùm lá rách, tinh thần tương thân tương ái … Hy vọng rằng chương trình ''Nhân ái mùa thi” sẽ mãi đồng hành cùng các sĩ tử trên chặng đường gian nan và thử thách này trong những năm tiếp theo!

Một số hình ảnh trong chương trình “Nhân ái mùa thi 2015”

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó bí thư Đoàn trường tặng phiếu ăn miễn phí cho các em thí sinh thuộc diện gia đình chính sách và có hoàn cảnh khó khăn.

 

  Đồng chí Nguyễn Khắc Vinh – Bí thư Đoàn Thanh niên Công ty Cổ phần Lilama 69-1 tặng phiếu ăn miễn phí cho các em thí sinh dự thi tại điểm thi số 3 – Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp.

 

Đại diện Công ty cổ phần đầu tư thương mại và xây dựng Hải Phong trao tặng phiếu ăn miễn phí cho thí sinh thuộc diện chính sách, có hoàn cảnh khó khăn.

Tầng 2 Khu nhà ăn trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp – Nơi tiếp đón riêng người nhà và thí sinh trong Chương trình Nhân ái mùa thi 2015

 

Có rất nhiều món ăn cho các thí sinh và phụ huynh lựa chọn với sự phục vụ tận tình của các nhân viên Khu nhà ăn và các sinh viên tình nguyện.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn