LỄ MÍT TINH KỶ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

Nằm trong chuỗi các hoạt động của tuổi trẻ trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp tưng bừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2016), tối ngày 25/03/2016, được sự đồng ý của BTV Đoàn ĐHTN, Đảng ủy, BGH nhà trường, BCH Đoàn trường long trọng tổ chức "Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931-26/03/2016)". Đến dự với chương tình có Đ/C Hà Xuân Linh - Ủy viên BTV tỉnh đoàn Thái Nguyên, Bí thư Đoàn ĐHTN; PGS.TS Phan Quang Thế - hiệu trưởng nhà trường; thầy Phạm Đức Ngọc chủ tịch Công đoàn trường; Đ/C Nguyễn Thanh Hà - Nguyên bí thư Đoàn trường giai đoạn 2003-2007;  Đ/C Đỗ Trung Hải - Nguyên bí thư đoàn trường giai đoạn 2007-2012; Chương trình còn có sự hiện diện của các đồng chí trong chi ủy, BCN các khoa phòng, các đồng chí trong BCH Đoàn trường, BCH HSV trường và đông đảo các đồng chí Đoàn viên Thanh niên của nhà trường.

Ngay sau phần nghi lễ trang trọng của buổi lễ, Đ/C Lê Xuân Hưng - Phó bí thư đoàn trường lên đọc diễn văn khai mạc và ôn lại truyền thống vẻ vang của Đàn TNCS Hồ Chí Minh 85 năm xây dựng và phát triển. Bài diễn năn thể hiện rõ tinh thần xung kích của tuổi trẻ, lòng tự hào dân tộc, tự hào về truyền thống đấu trang dành độc  lập tự do của tổ quốc, kiến thiết và xây dựng đất nước của lớp lớp các thế hệ cha nha đi trước. Cũng qua đó, đ/c Lê Xuân Hưng đã thay mặt tuổi trẻ nhà trường xin hứa sẽ cống hiến hết sức trẻ, trí tuệ, lòng nhiệt huyết và tinh thần tình nguyện xung kích đưa công tác Đoàn - Hội lên một tầm cao mới;  đóng góp vào sự nghiệp đổi mới giáo dục, nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường, xứng đáng với truyền thống của tuổi trẻ trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp anh hùng.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Phan Quang Thế - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng và ghi nhận các thành tích đã đạt được của tuổi trẻ nhà trường trong suốt thời gian qua. Thầy hiệu trưởng cũng chia sẻ với tuổi trẻ nhà trường về chặng đường sắp tới với nhiều khó khăn, thách thức mỗi đoàn viên, sinh viên cần có sự nỗ lực không ngừng để tiếp tục hoàn thiện về kiến thức chuyên môn và rèn luyện bản lĩnh, phẩm chất đạo đức, sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Thầy cũng định hướng và giao nhiệm vụ cho Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường cần xây dựng kế hoạch cụ thể, đẩy mạnh công tác tình nguyện tại chỗ. Phát động phong trào "Đôi bạn điểm 5" (Người giúp đỡ đạt điểm B, người được giúp đỡ đạt điểm C trở lên) tư vấn giúp đỡ, chia sẻ kinh nghiệm học tập và rèn luyện.

Cũng trong buổi lễ trang trọng này, đồng chí Hà Xuân Linh - Ủy viên BTV tỉnh đoàn Thái Nguyên, Bí thư Đoàn ĐHTN, thừa ủy quyền của BCH tỉnh  Đoàn Thái Nguyên trao "Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ" (Phần thưởng cao quý nhất của BCH Trung Ương đoàn dành cho các cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công tác Đoàn và phong trào thanh niên) cho thầy Phạm Đức Ngọc - Chủ tịch Công đoàn trường, trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên trường.

Khép lại buổi lễ là hành khúc "Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh" của tập thể BCH Đoàn trường, BCH Hội sinh viên trường, Các LCĐ, LCH và các CLB thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được BCH Đoàn cấp trên, Đảng ủy, BGH nhà trường giao phó.

 

Đ/C Lê Xuân Hưng phát biểu khai mạc ôn lại truyền thống vẻ vang 85 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

 

 PGS.TS Phan Quang Thế - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chúc mừng, định hướng hoạt đông trong giai đoạn mới.

 

Đ/C Hà Xuân Linh và PGS.TS Phan Quang Thế trao "Kỷ niệm chương vì thế hệ trẻ" và tặng hoa thầy Phạm Đức Ngọc

 

Đ/C Nguyễn Thanh Hà - Nguyên bí thư đoàn trường giai đoạn 2003-2007, chia sẻ cảm xúc và những kinh nghiệm hoạt động đoàn với tuổi trẻ nhà trường. 

 

Tiết mục hát múa của LCĐ khoa Điện tử

 

Tiết mục Hành khúc Thanh niên thế hệ Hồ Chí Minh của tập thể BCH Đoàn trường, BCH HSV trường, các LCĐ, LCH và các CLB

 Đông đảo Đoàn viên sinh viên tham dự buổi lễ

Tin mới hơn

Tin cũ hơn