Giao hữu bóng đá giữa LCĐ Khoa Quốc Tế – LCĐ Khoa Kinh Tế Công Nghiệp

Nhằm mục đích chào mừng 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường ĐH Kỹ thuật công nghiệp, hưởng ứng các hoạt động thể dục thể thao trong tháng thanh niên, mặt khác nhằm tạo ra sân chơi bổ ích và cơ hội giao lưu học hỏi cũng như nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các Liên Chi Đoàn trong trường. Sáng ngày 1/4/2017,  Liên Chi đoàn Khoa Quốc tế tổ chức thi đấu giao hữu bóng đá với Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế công nghiệp tại Sân bóng đá mini, kí túc xá K1, trung tâm dịch vụ tổng hợp.

 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện đội bóng của 2 Liên chi đoàn

 Tới tham dự và cổ vũ cho trận bóng giao hữu có Đồng chí Nguyễn Thu Ngân - Bí thư Liên chi đoàn khoa Quốc tế, Đồng chí Phan Thị Thanh Tâm Bí thư Liên chi đoàn khoa Kinh tế công nghiệp cùng các đoàn viên thanh niên đến từ 2 Liên chi đoàn và từ các liên chi Đoàn khác trong trường.

 Hai đội bóng đá nam chuẩn bị bước vào thi đấu

Trận giao lưu bóng đá diễn ra với cả 02 nội dung thi đấu giữa đội bóng đá Nam và đội bóng Nữ của cả 02 Liên chi đoàn. Ở trận đấu dành cho Nữ, các nữ cầu thủ đến từ LCĐ Khoa Quốc Tế đã xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số thuyết phục 2-0. Cả 02 bàn thắng đều được ghi từ “ngôi sao mới nổi” Thương Thương (Dím) đến từ chi đoàn K51AP. Ở nội dung bóng đá nam, trận đấu đã diễn ra vô cùng sôi nổi và kịch tính, đội nam của LCĐ Khoa Quốc Tế được đánh giá cao hơn đã dẫn trước, tuy nhiên sự chủ quan của đội bóng này đã giúp cho đội LCĐ Khoa Kinh Tế Công Nghiệp ghi liên tiếp 02 bàn. Sự hấp dẫn của trận đấu được định đoạt ở những phút cuối cùng khi cầu thủ Nam “ct” đến từ K50APM đã ghi bàn thắng ấn định tỉ số hòa 2-2, một tỉ số đẹp cho một trận giao hữu.

Buổi thi đấu giao hữu bóng đá thực sự là sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các đoàn viên thanh niên trong Liên chi đoàn được giao lưu, học hỏi, nâng cao sức khoẻ thể chất và tinh thần. Trong thời gian tới, liên chi đoàn khoa Quốc tế sẽ còn tổ chức những buổi giao lưu với nhiều nội dung hấp dẫn hơn cùng với các Liên chi đoàn khác trong trường để những hoạt động văn hóa, thể dục thể thao thực sự là cầu nối giúp mọi người đến gần nhau hơn.

Tin bài: Hà Phạm - LCĐ khoa Quốc tế

Tin mới hơn

Tin cũ hơn