Sinh viên Khoa quốc tế giành giải nhất Liên hoan tiếng Anh không chuyên ĐH Thái Nguyên lần thứ VII

Tối ngày 18 tháng 3 năm 2017, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Đại học Thái Nguyên tổ chức Liên hoan tiếng Anh không chuyên lần thứ 7 (7th English Festival) tại Hội trường C1, trường Đại học Sư phạm. Với quyết tâm giành giải cao nhất trong số 8 đội chơi đến từ các trường trực thuộc Đại học Thái Nguyên, đội chơi của trường Đại học kỹ thuật Công Nghiệp với các thành viên đến từ Khoa Quốc tế đã mang đến chương trình sức trẻ, sự nhiệt huyết và những phần thi hấp dẫn.

BTC trao cờ lưu niệm cho đại diện 8 đội chơi đến từ 8 đơn vị thuộc ĐH Thái Nguyên

Qua phần thi chào hỏi với chủ đề Văn hóa trường học – thi cử và phần thi tìm hiểu kiến thức văn hóa xã hội, đội chơi của trường ta đã cống hiến cho khán giả những tiếng cười vui vẻ và sự bất ngờ về khả năng diễn xuất, sự sáng tạo, sử dụng tiếng Anh trôi chảy cũng như sự hiểu biết về kiến thức xã hội. Xuất sắc đứng đầu trong số 8 đội dự thi với tổng số điểm 31, đội chơi của trường ĐH Kỹ thuật công nghiệp đã được xướng tên đầu tiên để cùng 3 đội khác bước vào phần thi hùng biện.

Phần thi chào hỏi với chủ đề Văn hóa trường học thi cử với những thông điệp vô cùng ý nghĩa

Phần thi tìm hiểu kiến thức văn hóa - xã hội khá căng thẳng

Với tâm lý thoải mái, sự tự tin và quyết tâm cao nhất, 5 thí sinh tham gia phần thi hùng biện tiếp sức với chủ đề Bảo tồn văn hóa Việt trong thời kỳ hội nhập trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả với những tiếng hô vang “Công Nghiệp, Công Nghiệp, Công Nghiệp”. Cả hội trường như nghẹt thở trong sự hồi hộp khi Ban giám khảo công bố kết quả của chương trình, với số điểm 25.2 ở phần thi cuối cùng, đội chơi của trường Đại học kỹ thuật Công nghiệp đã vô cùng xứng đáng đạt GIẢI NHẤT của Liên hoan tiếng Anh không chuyên đại học Thái Nguyên lần thứ 7 trong sự hân hoan của toàn thể khán giả. Đội tuyển trường Đại học Y dược dành giải Nhì, đội tuyển trường Đại học Kinh tế & QTKD và khoa Quốc tế - ĐH Thái Nguyên đồng giải Ba. Ngoài giải thưởng cho đội tuyển, ban tổ chức còn trao giải cho nội dung thi cá nhân. Phần thi của thí sinh Trần Thanh Bằng - sinh viên khoa Quốc tế là phần thi dành được giải Khuyến khích và giải video có nhiều LIKE nhất. Xin chúc mừng thành tích mà đội thi của trường ĐH Kỹ thuật công nghiệp đã đạt được.

Phần thi hùng biện tiếp sức với chủ đề Bảo tồn văn hóa Việt trong thời kỳ hội nhập vô cùng tự tin và xuất sắc.

Từ ngày được thành lập, khoa Quốc tế đã 3 lần cử đội thi đại diện cho trường ĐH Kỹ thuật công nghiệp tham gia Festival tiếng anh không chuyên ĐH Thái Nguyên và trong đó có 2 lần đạt giải Nhất. Thành quả này có được do sinh viên khoa Quốc tế được đào tạo theo chương trình Tiên tiến được nhập khẩu từ Mỹ với các môn học bằng tiếng Anh cùng với sự giảng dạy của các giáo sư nước ngoài và các thầy cô giáo Việt Nam có nhiều kinh nghiệm học tập từ các nước như Mỹ, Úc… Và đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho sự quyết tâm, nỗ lực của sinh viên khoa Quốc tế khi tham gia chương trình và chắc chắn điều này sẽ thúc đẩy phong trào học tập tiếng Anh trong trường lên 1 bước cao hơn trong thời gian tới.

Đoàn trường Đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên hân hoan trong niềm vui chiến thắng

Link xem trực tuyến: Click here

Tin bài: LCĐ Khoa Quốc tế

Tin mới hơn

Tin cũ hơn