Đêm XQM lần thứ 8, năm 2017

Tối ngày 25 tháng 4 năm 2017, tại Hội trường lớn trướng ĐH Kỹ thuật Công nghiệp đã diễn ra chương trình “Đêm XQM 8th” của CLB Sinh Viên Tình Nguyện – Vì cộng đồng XQM.

Đến dự với chương trình, về phía các đơn vị ngoài trường có đồng chí Lê Minh Hiếu - Phó Trưởng ban Đoàn kết và tập hợp thanh niên tỉnh Thái Nguyên, đồng chí Trần Phương Bảo Linh - đại diện Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phường Phú Xá, đồng chí Nguyễn Đình Quang - đại diện Chi đoàn 2 Tiểu đoàn CSCĐ 3, Đại đức Thích Thánh Hiển - đại diện chùa Huống cùng đại diện các đơn vị kết nghĩa khác;

Về phía Đoàn trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp, có đồng chí Lê Xuân Hưng - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh;

Cùng với sự góp mặt của hơn 600 tình nguyện viên đến từ các tổ chức, CLB, hội nhóm trong và ngoài trường.

Trải qua 8 năm hình thành và phát triển, CLB đang từng bước vươn lên, trở thành một trong những CLB tình nguyện hoạt động tích cực trong trường ĐH KTCN nói riêng và trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên nói chung.

Những thành tựu đó là sự giúp đỡ của Đoàn thanh niên – Hội Sinh viên trường ĐH KTCN và những tổ chức, đơn vị trong và ngoài trường, đặc biệt những cống hiến, hi sinh của các thế hệ thành viên trong CLB. Để cùng nhìn lại chặng đường đã qua và tri ân những đóng góp đó, CLB quyết định tổ chức chương trình “Đêm XQM”.

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo tình nguyện viên trong và ngoài trường. Đây cũng là dịp để các tình nguyện viên ở các CLB trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên gặp gỡ, giao lưu.

 Nguồn tin: CLB XQM

Tin mới hơn

Tin cũ hơn