Khai mạc Giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Điện 2017 chào mừng 45 năm ngày thành lập Khoa ( 30/10/1972 – 30/10/2017)

Sáng ngày 05/08/2017, tại sân cỏ nhân tạo trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp, đã chính thức khai mạc Giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Điện 2017 chào mừng 45 năm ngày thành lập Khoa (30/10/1972 – 30/10/2017)

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 45 năm ngày thành lập khoa Điện, được sự cho phép của BCH Đoàn trường, Chi ủy và BCN khoa Điện, Liên Chi đoàn - Liên Chi hội khoa Điện tổ chức “Giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Điện 2017” .

Các vị đại biểu đến dự Khai mạc giải đấu

Đến dự lễ khai mạc có thầy giáo TS. Đỗ Trung Hải – Trưởng khoa Điện;  đ/c Trần Đức Quân – Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Liên Chi đoàn khoa Điện; cùng đông đảo các cầu thủ và vận động viên đến từ 32 đội bóng nam và 08 đội bóng đá nữ.

Đ/c Trần Đức Quân – Phó Bí thư Đoàn trường, Bí thư Liên Chi đoàn khoa Điện phát biểu khai mạc giải đấu

Giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Điện là một hoạt động thường niên, giúp tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh và tập hợp thanh niên, là cơ hội thể hiện niềm miền đam mê cháy bỏng với môn thể thao vua của sinh viên trong khoa. Đồng thời, giải đấu cũng là cơ hội để các Chi đoàn trong Liên Chi khoa Điện được giao lưu, học hỏi, tạo lập thêm các mối quan hệ, rèn luyện sức khỏe để học tập và công tác được tốt hơn.

TS. Đỗ Trung Hải – Trưởng khoa Điện phát biểu ôn lại truyền thống 45 năm xây dựng trưởng thành và phát triển của khoa Điện

Phát biểu ôn lại truyền thống 45 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển của khoa Điện, TS. Đỗ Trung Hải đã khẳng định, Giải lần này là hoạt động thứ 02 trong chuỗi các sự kiện chào mừng 45 năm ngày thành lập Khoa (30/10/1972 – 30/10/2017) từ các chương trình về học thuật khoa học công nghệ cho đến các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao. Giải đấu lần này một lần nữa tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh phong trào TDTT của đoàn viên thanh niên trong khoa Điện.

Quý vị đại biểu cùng các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm

Giải đấu năm nay dự kiến khởi tranh từ ngày 29/07/2017 – 30/10/2017 với 32 đội bóng nam và 08 đội bóng nữ đến từ các Chi đoàn trong Khoa. Sau mùa giải 2016, các đội bóng đã có 1 năm để luyện tập sức khỏe, kỹ thuật và định hình lối chơi, hứa hẹn sẽ mang đến giải đấu 2017 những trận so tài đầy hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp.

Đặc biệt đối với các bạn Tân sinh viên K53, đây sẽ là cơ hội để được trải nghiệm thêm nhiều điều mới mẻ từ sân chơi tại môi trường đại học. Chúng ta cùng hy vọng đó là sẽ là những ngày tháng rực lửa và cuồng nhiệt, cháy hết mình cùng trái bóng tròn và tinh thần thể thao cao thượng.

Một số hình ảnh trong buổi khai mạc:

Cầu thủ Nguyễn Minh Tiến – Chi đoàn K49TDDH02 đại diện các cầu thủ phát biểu xin hứa thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao

Đ/c Trần Ngọc Ánh – Bí thư Chi đoàn Giáo viên thay mặt tổ trọng tài tuyên thệ

Quý vị đại biểu và các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm

Một số diễn biến trong 04 trận khai mạc giải đấu

Sự hưởng ứng và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên

Tin mới hơn

Tin cũ hơn