Chung kết và Bế mạc Giải bóng đá SV Khoa Quốc tế lần thứ 4 năm 2017

Diễn ra từ ngày 15/10/2017 tại sân bóng nhân tạo trường Đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên, giải bóng đá sinh viên Khoa Quốc tế lần thứ tư – năm 2017 với sự tham gia so tài của 8 đội bóng đại diện cho các khóa sinh viên trong toàn khoa, trong đó có 02 đội khách mời đến từ khoa Điện.

Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, 8 đội bóng đã cống hiến cho khán giả 54 bàn thắng đẹp mắt từ các pha phối hợp, sút xa, tình huống cố định và có cả penalty.

Sáng ngày 28/10/2017, giải đấu đã chính thức khép lại sau gần hai tuần thi đấu liên tục. Trải qua 16 trận đấu sôi nổi, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ, kịch tính, giải đã thu hút hàng nghìn lượt cổ động viên đến cổ vũ.

Tới tham dự buổi bế mạc có Thầy Nguyễn Tiến Hưng - Phó trưởng khoa Quốc tế; Đồng chí Hoàng Trung Kiên - Phó bí thư Đoàn trường, Đồng chí Nguyễn Thu Ngân - Bí thư LCĐ khoa Quốc tế, cùng các thầy cô giáo khoa Quốc tế, các cầu thủ đến từ 8 đội bóng và các cổ động viên trong và ngoài khoa.

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, đồng chí Nguyễn Thu Ngân – Bí thư LCĐ Khoa Quốc tế đã gửi lời cảm ơn tới BCN Khoa Quốc tế và BCH Đoàn trường đã tạo mọi điều kiện cho giải đấu được tổ chức. Đồng chí cũng chúc mừng các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những giai phút tuyệt vời bên trái bóng sau 13 ngày thi đấu sôi nổi. LCĐ Khoa Quốc tế sẽ tiếp tục duy trì sân chơi này và các nội dung thể thao khác dành cho sinh viên, mang lại cho các bạn cơ hội nhằm rèn luyện sức khỏe và giải trí bên cạnh thời gian nghiên cứu và học tập.

Trận đầu tiên của buổi Bế mạc là trận tranh giải Ba giữa K50APB và K51AP, với 50 phút thi đấu chính thức với tinh thần quyết tâm, đoàn kết của 2 đội, kết thúc trận đấu với tỉ số 2 – 1 nghiêng về đội K51AP. Chúc mừng K51AP đã giành giải Ba của giải.

Hai đội K50APB và K51AP bắt tay nhau trước giờ thi đấu

 

Pha bóng bổng làm thót tim người xem của 1 cầu thủ đội K51AP

  

Pha bóng nguy hiểm trước khung thành K50APB

Trận thứ hai là trận Chung kết giữa Liên quân K49AP với K50APA để tranh ngôi vô địch. Đây là trận đấu nhận được sự mong đợi nhất của giải. Bước vào trận đấu là sự so tài hết sức quyết liệt giữa 2 đội. Ở hiệp 1, K49AP tạm thời dẫn trước với tỉ số 1 – 0 bằng bàn thắng của cầu thủ Trần Hồng Phúc. Sau 1 vài phút nghỉ giữa hai hiệp, hiệp 2 được bắt đầu với sự chờ đợi của người xem và sự thi đấu quyết tâm của 2 đội. Sau nỗ lực hết mình, K50APA đã san bằng tỉ số 1 – 1 với bàn thắng của cầu thủ Nguyễn Văn Việt. Hiệp 2 kết thúc với tỉ số 1 – 1, đồng nghĩa với việc 2 đội phải trải qua màn đá penalty cân não để tìm ra nhà vô địch với sự hồi hộp mong đợi của tất cả mọi người. Kết thúc những lượt đá penalty làm thót tim người hâm mộ, phần thắng đã nghiêng về K50APA với tỉ số 5 – 4.

Hai đội bắt tay nhau thể hiện tinh thần đoàn kết

 

Pha xử lý bóng khéo léo của cầu thủ Lương Bằng Giang đội K50APA


 Một trong những cú sút penalty gay cấn giữa K50APA với Liên quân K49AP

Ngay sau khi trận chung kết kết thúc, Ban tổ chức đã tổ chức Bế mạc giải đấu. BCT đã trao Giải Nhất, Nhì, Ba cho 03 đội K50APA, K49AP và K51AP, ngoài ra còn có 03 giải phụ: Giải trọng tài xuất sắc nhất, giải thủ môn xuất sắc nhất và giải vua phá lưới.

 

Đồng chí Lê Minh Thành – PBT LCĐ khoa Quốc tế trao giải cho trọng tài xuất sắc nhất Nguyễn Trọng Kiên

 

Đồng chí Lê Minh Thành trao giải cho thủ môn xuất sắc nhất Hoàng Sơn Tùng đội K50APA

 

Đồng chí Lê Minh Thành trao giải cho vua phá lưới Nguyễn Văn Việt đội K50APA

 

 Đồng chí Nguyễn Thu Ngân trao hoa và cờ lưu niệm cho đội đạt giải Ba

  

Đồng chí Hoàng Trung Kiên trao hoa và cờ lưu niệm cho đội đạt giải Nhì

Giây phút đăng quang của nhà vô địch K50APA với chiếc cúp vàng danh giá đã tới. Xin chúc mừng nhà vô địch của Giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Quốc tế lần thứ tư năm 2017 là đội K50APA. Đây cũng là lần thứ 3 đội K50AP giành vô địch trong 4 lần giải được tổ chức. Đây là một thành tích không thể tuyệt vời hơn.

Thầy Nguyễn Tiến Hưng trao cúp vô địch, hoa, cờ lưu niệm cho đội vô địch

 

Các đại biểu cùng đại diện các đội bóng và cổ động viên chụp ảnh lưu niệm

Giây phút đăng quang của K50APA đá khép lại buổi Bế mạc giải bóng đá truyền thống sinh viên khoa Quốc tế lầ thứ 4. Giải đấu đã để lại trong những người hâm mộ trái bóng tròn với nhũng cảm xúc không thể nào quên. Có sự vỡ òa trong niềm chiến thắng hay những tiếc nuối không thể nào quên. Các trận đấu đã diễn ra sôi động với tinh thần trung thực, cao thượng, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những giây phút hấp dẫn, kịch tính và bất ngờ. Xin cảm ơn các quý vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các cầu thủ, các cổ động viên đã tạo nên 1 mùa giải thành công, và xin hẹn gặp lại ở mùa giải năm sau.

Tin bài: LCĐ Khoa Quốc tế

Tin mới hơn

Tin cũ hơn