Hội diễn Văn nghệ chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 năm 2017

Nhân kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017), hướng tới kỷ niệm 53 năm ngày Truyền thống nhà trường (06/12/1965 – 06/12/2017), tối ngày 17 tháng 11, Khoa Khoa học cơ bản - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp đã tổ chức Hội diễn văn nghệ chào mừng các sự kiện này.

Đến dự với Hội diễn có PGS.TS. Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Đỗ Trung Hải – Trưởng khoa Điện, ThS. Lê Xuân Hưng – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ThS. Phạm Thị Thu Hằng – Bí thư chi bộ, Phó Trưởng khoa Khoa học cơ bản, TS. Phạm Minh Tân – Trưởng khoa Khoa học cơ bản; lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm cùng hơn 400 diễn viên không chuyên là các CBVC và các em sinh viên khóa 53.

Hội diễn thực sự như một bữa tiệc âm nhạc với đủ các cung bậc cảm xúc, nhiều tiết mục thuộc các thể loại múa, đồng ca, nhảy hiện đại, các tiết mục không chỉ là hát múa đơn thuần mà nó mang tính nghệ thuật qua các câu chuyện kể với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước và người giáo viên nhân dân. Hội diễn đã thể hiện tài năng, sự sáng tạo, năng động của sinh viên khóa 53, mặc dù các em là sinh viên năm thứ nhất, mới bước vào ngưỡng cửa đại học. Nhiều tiết mục được tập luyện, dàn dựng công phu, đa dạng hình thức và trang phục đẹp tạo bầu không khí phấn khởi hào hứng cho các cán bộ, các thầy cô giáo và các em sinh viên trong toàn khoa.

Sau thời gian gần 2 giờ hội diễn, Ban tổ chức đã chọn và trao Giải nhất cho tiết mục hát, múa “Màu hoa đỏ” cho tập thể lớp DKT.04; Giải nhì được trao cho tiết mục “Nhảy dân vũ Thái Lan” của tập thể  lớp DDT.02; Giải ba cho các tiết mục múa “Bèo dạt mây trôi” của tập thể lớp DDT.01 và tiết mục hát, múa “Việt Nam quê hương tôi” của tập thể lớp DDT.03; Giải khuyến khích được trao cho các tiết mục: “Hát mãi khúc quân hành” (DKT.03); Nhảy hiện đại “Shape of you” (DKT.01); nhảy hiện đại “New face” (DKT.04); hát, đệm guitar “Sống như những đóa hoa” (DKT.01); nhảy hiện đại “Túy âm, Bánh trôi nước” (DDT.03); Múa quạt “Dáng xuân” (DKT.02); Hát, múa phụ họa “Xinh tươi Việt Nam” (DDT.01); Nhảy “Chia sẻ từng khoảnh khắc” (DKT.03); Hát, múa phụ họa “Hãy đến với những con người Việt Nam” (DDT.02); Hát “Bài ca tuổi trẻ” (DKT.02).

Sau đây là một số hình ảnh của Hội diễn:

Đại diện Sinh viên K53 tặng hoa TS. Phạm Minh Tân – Trưởng khoa KHCB


Tiết mục Bài ca người Giáo viên nhân dân của tập thể CBGV khoa KHCB

   Một số tiết mục của sinh viên: 

 


PGS. TS. Nguyễn Duy Cương – Hiệu trưởng Nhà trường cùng lãnh đạo các phòng, khoa trao giải cho những tiết mục đặc sắc.

Tin mới hơn

Tin cũ hơn