Khai mạc Giải bóng đá sinh viên Khoa Quốc tế lần thứ tư – năm 2017

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trao thanh niên năm học 2017-2018 và nhằm mục đích chào mừng tân sinh viên K53, được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm Khoa Quốc tế và Ban chấp hành Đoàn trường, sáng 15/10/2017, Ban chấp hành Liên chi Đoàn khoa Quốc tế đã tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên Khoa Quốc tế lần thứ tư. Giải bóng đá sinh viên Khoa Quốc tế được tổ chức hàng năm với mục đích góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các đoàn viên, tạo điều kiện gặp gỡ, giao lưu giữa các Chi đoàn trong Liên chi Đoàn Khoa Quốc tế.

 

Ban tổ chức, đại biểu và các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Về dự với Lễ khai mạc Giải bóng đá truyền thống sinh viên Khoa Quốc tế có thầy Nguyễn Tiến Hưng – Phó trưởng khoa Quốc tế, đồng chí Trần Đức Quân – Phó Bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Thu Ngân – Bí thư LCĐ Khoa Quốc tế. Giải đấu năm nay với sự góp mặt của 8 đội bóng, trong đó có 2 đội khách mời đến từ Liên chi đoàn khoa Điện, được chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn ra các đội xuất sắc nhất vào chung kết. Giải còn có trận đấu giao lưu của đội bóng đá nữ Khoa Quốc tế và đội bóng đá nữ Khoa Sư phạm kỹ thuật

Phát biểu tại Lễ khai mạc, đồng chí Nguyễn Thu Ngân – Bí thư LCĐ Khoa Quốc tế đề nghị các đội bóng nêu cao tinh thần đoàn kết, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay những bàn thắng đẹp và hy vọng giải bóng là cơ hội để các đoàn viên trong liên chi giao lưu, rèn luyện sức khỏe và đặc biệt là cơ hội để sinh viên K53 mau chóng hòa nhập với sinh viên toàn khoa.

Về tham dự lễ khai mạc, còn có sự góp mặt của anh Phạm Hồng Hà, cựu SV K46. Anh là đội trưởng đầu tiên của đội bóng đá Khoa Quốc tế. Mặc dù đã ra trường là đang công tác tại 1 công ty liên doanh nhưng anh vẫn dành thời gian làm trọng tài cho 1 số trận. Thay mặt tổ trọng tài, anh đã phát biểu tuyên thệ sẽ làm tốt nhiệm vụ của 1 trọng tài và chúc các cầu thủ giữ vững lòng nhiệt huyết, thi đấu hết mình. Thay mặt các cầu thủ tham gia giải đấu, cầu thủ Nguyễn Quốc Tuấn - đội K49AP cũng đã tuyên thệ sẽ thi đấu cao thượng, hết mình và tuân thủ điều lệ thi đấu của giải.

            Thầy Nguyễn Tiến Hưng và đ/c Trần Đức Quân tặng cờ lưu niệm cho đại diện đội bóng khách mời                                và đội bóng nữ khoa Quốc tế và Khoa SPKT

Ngay sau lễ khai mạc, đã diễn ra trận đấu giữa hai đội K51AP và K52AP. Sau 50 phút thi đấu, hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu mãn nhãn với tính chuyên môn cao. Kết thúc trận đấu với tỷ số 3-1 nghiên về phía đội K51AP.

2 đội trao nhau những cái bắt tay đoàn kết trước giờ trái bóng lăn

Sự thi đấu quyết liệt giữa 2 đội

Pha bóng sóng gió trước khung thành của thủ môn K51AP

Nguy hiểm cũng rình rập khung thành của thủ môn K52AP

Tiếp tục sau trận đấu của 2 đội K51AP và K52AP là trận đá giao hữu giữa đội bóng đá nữ Khoa Sư phạm kỹ thuật và đội bóng đã nữ Khoa Quốc tế.

2 đội bắt tay trước trận đấu

Cú đá phạt góc dành cho đội bóng đá Nữ Khoa Quốc tế

Pha tranh bóng trước khung thành của đội bóng Khoa SPKT

Các cô gái Khoa Quốc tế vui mừng khi ghi được bàn thắng

Các cô gái thi đấu quyết liệt không kém các chàng trai trong trận đấu trước đó. Trận giao lưu với những pha bóng đẹp mắt đã kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về phía các cô gái đến từ khoa Quốc tế.

Lễ Khai mạc giải bóng đá sinh viên Khoa Quốc tế cùng hai trận bóng đầu tiên đã kết thúc thành công. Dù có đội thắng, đội thua, nhưng cả hai đội đã trao nhau những cái bắt tay thắm tình đoàn kết và những pha bóng đẹp, đề cao tinh thần thể dục thể thao. Mùa giải mới đã bắt đầu, 8 đội bóng sẽ tiếp tục tranh tài trong hai tuần. Chắc chắn nhiều bất ngờ sẽ tiếp tục thử thách con tim người hâm mộ. Cuộc phiêu lưu đến với ngôi vô địch là giấc mơ ngọt ngào với bất cứ đội bóng nào, hứa hẹn mùa giải năm nay sẽ là một mùa giải thành công, góp phần đẩy mạnh phong trào thể thao và rèn luyện sức khỏe trong sinh viên Khoa Quốc tế nói riêng, và sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp nói chung.

Tin bài: LCĐ Khoa Quốc tế

Tin mới hơn

Tin cũ hơn