Tư vấn tuyển sinh năm 2016 của Đoàn Thanh niên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp tại ngày hội thanh niên tỉnh Lạng Sơn.

Ngày 24 tháng 3 năm 2016, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn Thanh niên đã tham gia chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2016 do tỉnh Đoàn Lạng Sơn tổ chức tại Trung tâm văn hóa tỉnh Lạng Sơn.

Chương trình tư vấn tuyển sinh năm 2016 tại thành phố Lạng Sơn thực sự là một hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ Nhà trường nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016).

 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Phó Bí thư Đoàn trường tham gia tư vấn trực tiếp trên sân khấu

Lạng Sơn là một tỉnh có khá đông cựu sinh viên của trường đã thành đạt và đang đảm nhiệm các chức vụ cao: Vi Lê Thành cựu sinh viên khoa Điện k13 – Giám đốc công ty Điện lực Lạng Sơn; Các giám đốc và phó giám đốc Điện Lực các huyện và Thành phố Lạng Sơn hầu hết là sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp; các nhà máy trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn có đông cựu sinh viên của trường như:Nhiệt Điện Na Dương huyện Lộc Bình, Xi măng Visai Ninh Bình huyện Chi Lăng, Xi măng Bảo Long… Chính vì vậy hoạt động trả lời và tư vấn trực tiếp trên sân khấu về tuyển sinh 2016 của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp được cả hội trường hưởng ứng với những tràng pháo tay lớn.

Mặc dù trời mưa nhưng gian trại của tuổi trẻ Nhà trường với nhiều sản phẩm khoa học công nghệ và các chương trình hoạt náo đặc sắc đã thu hút đông đảo học sinh THPT. Không chỉ tham gia tư vấn trực tiếp trên sân khấu chính của chương trình, các bạn đoàn viên của trường đã nhiệt tình tư vấn trực tiếp từng thí sinh tại Hội trại, phát tờ rơi và phiếu khảo sát nguyện vọng tuyển sinh Đại học 2016. Qua đó, Đoàn Thanh niên Nhà trường đã có thông tin của hàng trăm học sinh lớp 12 làm cơ sở cho việc tuyên truyền và tư vấn tuyển sinh năm 2016 của trường.

Cùng chào đón các tân sinh viên k52 của Lạng Sơn các bạn nhé!

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

Học sinh THPT đến tham quan gian trại

 

 

Tư vấn trực tiếp cho các em học sinh THPT về tuyển sinh 2016 của trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

Tin mới hơn

Tin cũ hơn