NGÀY HỘI ANH NGỮ TRƯỜNG ĐẠI HỌC KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP TNUT ENGLISH FESTIVAL 2014

Tối ngày 18/10/2014 tại Hội trường lớn trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp, Ngày hội Anh ngữ lần thứ 3 dành cho các câu lạc bộ trong trường đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của 8 đội thi đến từ các câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên và Đoàn thanh niên trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp. Cuộc thi được tổ chức bởi Đoàn thanh niên, Hội sinh viên, CLB Tiếng anh trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp cùng với sự góp mặt tài trợ của nhà tài trợ Phạm Hùng Cường và Công ty Đào tạo phát triển con người IDT.

 


 

Tới dự ngày hội Anh ngữ trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp 2014, có NGƯT.PGS.TS Phan Quang Thế - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Phó bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trường, đ/c Lê Xuân Hưng - Phó bí thư Đoàn trường, đại diện các câu lạc bộ Tiếng Anh đến từ các trường Đại học Thái Nguyên cùng các CLB tham gia cuộc thi Ngày hội Anh ngữ.

PGS.TS Phan Quang Thế phát biểu tại Ngày hội Anh ngữ

Phát biểu tại Ngày hội, PGS.TS Phan Quang Thế đã động viên tinh thần học tập nhất là phong trào học tiếng Anh trong sinh viên toàn trường, đồng thời Thầy nhấn mạnh rằng “Kỹ sư Việt Nam cần phải sáng tạo ra công nghệ của người Việt Nam”.

Với tinh thần biểu dương, khích lệ phong trào Đoàn- Hội, BCH Đoàn trường cũng đã trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc của CLB Tiếng anh trong phong trào Đoàn- Hội năm 2013-2014.

Trong không khí sôi động, đầy nhiệt huyết và đam mê. Các câu lạc bộ đã cùng nhau thể hiện xuất sắc tài năng của mình bằng những màn rượt đổi đến nghẹt thở trong các phần thi của chương trình. Chung cuộc, ban tổ chức đã trao:

-  Ba giải khuyến khích cho các câu lạc bộ: CLB Hiến máu tình nguyện, CLB sinh viên tình nguyện vì cộng đồng XQM, CLB Đá cầu.

- Hai giải ba cho CLB Mùa hè xanh và CLB Gala sinh viên

- Hai giải nhì cho CLB Sư phạm kỹ thuật và CLB Ghita âm nhạc

- Quán quân của ngày hội anh ngữ trường Đại học Kỹ thuật công nghiệp 2014 đã thuộc về CLB Phát thanh TNUT Radio.

Sự thành công của Ngày hội Anh ngữ TNUT ENGLISH FESTIVAL 2014 đã thổi 1 làn gió mới vào phong trào học tiếng anh của sinh viên. Sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp phấn đấu không chỉ giỏi về kỹ thuật mà còn giỏi cả ngoại ngữ, vươn mình hội nhập quốc tế.

Và sau đây là 1 số hình ảnh trong Chương trình:

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng - Phó bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên trường tặng hoa đại diện nhà tài trợ

Đ/c Lê Xuân Hưng - Phó bí thư Đoàn trường tặng hoa Ban Giám khảo

Đại biểu và cổ động viên chăm chú theo dõi các đội dự thi

CLB Sư Phạm Kỹ Thuật

CLB Gala Sinh viên

CLB Phát thanh TNUTRADIO

Phần thi kiến thức xã hội của các đội dự thi

Phần thi kiến thức ngữ pháp

Phần thi hùng biện

Tin mới hơn

Tin cũ hơn